Tin cập nhật

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Có nên mua máy lioa cũ không?

Thực ra với nhiều gia đình thì việc mua được chiếc máy ổn áp lioa mới là điều khó khăn, do giá thành máy lioa Nhật Linh cũng không hẳn là rẻ. Vậy có nên dùng máy ổn áp lioa cũ không? Máy ổn áp lioa cũ có tốt không?



1. Ổn áp lioa cũ thường đã qua tay người sử dụng khá lâu, do nhu cầu thay mới khi lắp thêm các thiết bị điện, những người ưa thích công  nghệ hoặc máy bị hỏng hóc nên người ta bán để mua máy mới, các máy cũ được sửa lại để bán cho có nhu cầu. Ổn áp lioa nhật linh cũ có nhiều loại, có những máy còn tốt, có những máy đã quá cũ nhưng trong quá trình sử dụng máy móc đã bị hao mòn và linh kiện đã hỏng hóc. Nên chất lượng không được đảm bảo như máy mới, và tiềm ẩn các nguy cơ có thể làm hư hại cho các thiết bị điện trong gia đình của bạn. Do đó khi mua máy cũ bạn cần xem xét cẩn thận để chọn được máy sử dụng tốt nhất!
2.  Có chức năng điều chỉnh điện áp trong gia đình khi mất điện, tự động điều chỉnh sao cho phù hợp. Khi được cấp điện trở lại điện áp trong khu vực giao động lớn ví dụ do các thiết bị điện máy móc trong gia đình như quạt điện, tủ lạnh, máy bơm nước, điều hoà, ... hoạt động cùng 1 lúc, vì thế việc chờ vài chục giây sẽ giúp các thiết bị điện trong gia đình bạn hoạt động tốt hơn (thay vì bạn phải đóng ngắt tự động các thiết bị trong gia đình).
3. Một điểm cải tiến khác khá tiện lợi so với ổn áp lioa cũ đó là việc điều chỉnh điện áp ra phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần can thiệp vào bên trong ổn áp như các phiên bản trước. Việc điều chỉnh điện áp khá đơn giản đối với dòng máy ổn áp lioa mới, chỉ bằng 1 tua ốc vít nhỏ và không phải động vào bất kỳ các chi tiết máy bên trong.
Có nên mua máy lioa cũ không?
Có nên mua máy lioa cũ không?



Như các bạn đã biết vai trò của máy on ap lioa trong gia đình là nâng cao tuổi thọ của các thiết bị điện sử dụng. Nó có chức năng, giá trị lớn trong gia đình và giúp chúng phát huy hết công suất vốn có,  giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Vì vậy bạn nên mua thiết bị mới sử dụng trong gia đình hơn là sử dụng các thiết bị cũ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Tiêu Chuẩn Việt